Bài đăng

Maby - Cố vấn kinh doanh online cho tiệm nail của bạn

Hình ảnh
  Tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng, quản lý kinh doanh.. tất cả đều có trong app Maby. Maby sẽ giúp các chủ tiệm nails quản lý kinh doanh đơn giản bằng cách - Công cụ duy nhất hiện nay trên thị trường hỗ trợ quản lý chi phí vận hành (bao gồm tỷ lệ ăn chia với thợ) và phân loại các loại chi phí theo đúng tiêu chuẩn, yêu cầu trên Schedule C của cục thuế. - Maby cung cấp hệ thống quản lý minh bạch giữa salon và thợ (hoặc nhiều thợ) theo từng hóa đơn. Tiền tip dành cho từng thợ sẽ được khách hàng chỉ định rõ ràng.  - Với hệ thống báo cáo trực quan của Maby sẽ giúp bạn kiểm soát doanh nghiệp dễ dàng hơn. Bạn có thể xem báo cáo thu chi theo ngày/tuần/tháng.  - Hỗ trợ xuất file báo cáo thu nhập theo từng tháng hoặc theo giai đoạn yêu cầu của salon. Và các tính năng này Maby hiện tại đều đang free cho các chủ nails spa. Hãy tải app và trải nghiệm bạn nhé

MABY GIÚP BẠN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CŨ HIỆU QUẢ

Hình ảnh
  Chăm sóc khách hàng cũ, tăng doanh thu mang lại yếu tố sống còn để phát triển doanh nghiệp, tăng doanh thu. Bởi lẽ - Khách hàng cũ là người mang lại doanh thu cho doanh nghiệp chiếm tới 80% - Chi phí marketing trên 1 khách hàng cũ thấp hơn rất nhiều chi phí kéo 1 khách hàng mới về - Khách hàng cũ là người có sẵn sự hiểu biết và sự yêu thích về thương hiệu nên sẽ giới thiệu cho bạn nhiều khách mới hơn Hiểu được điều này Maby đã thiết cho app của mình những tính năng tuyệt vời để chăm sóc khách hàng cũ cho chủ tiệm như: : tích điểm, thẻ vip.... Còn rất rất nhiều tính năng hay ho và thú vị nữa mà Maby dành tặng cho khách hàng, hãy tải app ngay bạn nhé.

Lợi ích khách hàng của bạn có được khi đặt lịch qua Maby

Hình ảnh
Tăng trải nghiệm khách hàng, hài lòng hơn về tiệm nails bằng việc book lịch nhanh chóng, thuận tiện… Hơn thế nữa, Maby còn giúp khách hàng yêu quý tiệm nails hơn của bạn: - Chủ động và linh hoạt với thời gian của mình, hẹn trước lịch mà mình mong muốn - Có thể đặt lịch với nhân viên mà mình yêu thích - Nhận được thông tin ưu đãi từ spa một cách nhanh nhất - Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí Hãy tải app Maby ngay các bạn nhé. --------------------------- MABY - ỨNG DỤNG HỖ TRỢ TỐT NHẤT CHO CÁC NAILS SALON TẠI MỸ Website : https://maby.us Fanpage: https://facebook.com/maby.platform

LÊN LỊCH CHO THỢ DỄ DÀNG CÙNG VỚI MABY

Hình ảnh
Lên lịch làm việc cho thợ hay nhân viên là công việc mà mỗi chủ spa phải làm hàng tuần hàng tháng. Thông thường lịch làm việc sẽ được viết ra giấy, ra bảng, hoặc qua các khung chat. Nhưng giờ đây lịch làm việc của nhân viên sẽ được hiển thị chuyên nghiệp trên Maby.  - Lịch khoa học trực tiếp trên app maby giúp chủ và nhân viên nắm rõ được lịch làm việc. - Khách hàng chủ động book nhân viên qua lịch  - Có công cụ nhắc nhở lịch làm việc trước mỗi ca làm việc Hãy để tải app Maby để quản lý công việc và nhân viên trở nên dễ dàng. --------------------------- MABY - ỨNG DỤNG HỖ TRỢ TỐT NHẤT CHO CÁC NAILS SALON TẠI MỸ Website : https://maby.us Fanpage: https://facebook.com/maby.platform

ĐẶT LỊCH TRÊN MABY DỄ DÀNG CHỈ TRONG 3S

Hình ảnh
Qúa dễ dàng phải không nào Khách hàng chỉ cần vào app mà có thể đặt lịch ngày khi lướt di động Giúp chủ salon đồng bộ dữ liệu khách hàng trên các nền tảng về chung Maby Cho phép khách hàng chủ động chọn khung giờ, chọn thợ theo ý thích của khách hàng Hãy tải app Maby ngay để trải nghiệm tiện ích book lịch trong 3s --------------------------- MABY - ỨNG DỤNG HỖ TRỢ TỐT NHẤT CHO CÁC NAILS SALON TẠI MỸ

6 chiến lược giữ chân khách hàng cũ cho tiệm nail

Hình ảnh
  20% khách hàng cũ mang tới 80% doanh thu, vì thế bạn làm bất cứ thứ gì bạn phải bằng mọi cách để khách hàng cũ quay lại với tiệm nail của mình. Maby sẽ gợi ý cho bạn một số chiến lược giúp bạn giữ chân khách hàng cũ.  1. Thay đổi không gian sau 2,3 năm Nail spa là ngành làm đẹp vì thế việc làm cửa tiệm luôn tươi mới, sạch sẽ chỉnh chu là điều phải làm. Thông thường sau 1 thời gian phải thay đổi decor để làm mới, tránh gây sự nhàm chán cho khách.  2. Thay đổi kỹ thuật, dịch vụ liên tục Các kỹ thuật xu hướng nail spa được cập nhật liên tục vì thế bạn cũng phải cập nhật các xu hướng, kỹ thuật làm nail cho khách. Khách hàng thời nay có rất nhiều sự lựa chọn nếu bạn không làm mới mình thì khách hàng sẽ bỏ bạn lúc nào không biết.  3. Nhân viên chuyên nghiệp Nhân viên thân thiện, niềm nở, chuyên nghiệp lịch sự sẽ giúp khách hàng gắn bó với tiệm của mình hơn. Bạn nên liên tục đào tạo, giám sát kiểm tra nhân viên của mình để đảm bảo chất lượng dịch vụ 4. Thường xuyên có chư...

3 NỖI KHỔ CỦA NGÀNH DỊCH VỤ

Hình ảnh
Ngành dịch vụ là ngành nghề thu được lợi nhuận cao nếu biết quản lý tốt tuy nhiên chỉ những người làm ngành này mới hiểu được những nỗi khổ không biết tỏ cùng ai  1.Lúc đông khách - lúc thì không có ai Với đặc thù của ngành dịch vụ là phục vụ khách khi  học có thời gian rảnh. Đi làm khi mọi người nghỉ ngơi nên khung thời gian làm việc của ngành dịch vụ khác xa với người bình thường và khách hàng mang tính mùa vụ thời điểm rất cao.  2.Chất lượng dịch vụ không đồng đều Duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng đồng đều và ở mức tốt là khó khăn chung của tất cả người chủ kinh doanh các dịch vụ spa, khách sạn…Đào tạo, kiểm tra giám sát liên tục là chìa khóa để duy trì chất lượng của ngành. 3.Nhân viên mang tính mùa vụ cao Mang tính mùa vụ nên các ngành dịch có lực lượng lao động cũng mang tính thời điểm cao nên vào mùa cao điểm chủ doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tìm người. Hiểu được những khó khăn đó, Maby sẽ là một công cụ giúp bạn giải quyết được các vấn đề trên. Hãy tải ...